Hẳn trong số các bạn đọc được bài viết này cũng đang có bạn có ý tưởng muốn kinh doanh mở shop hàng thùng. Tuy nhiên, kinh doanh truyền thống muốn cạnh tranh được cần có 1 yếu tố vô cùng quan trọng đó là TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG.

Tại sao cùng bán hàng hai shop gần nhau, một shop đông khách một shop vắng khách? Tại sao chỗ này bán được giá chỗ kia không bán được giá?

Kinh doanh hàng thùng – Muốn thành công phải đặt khách hàng lên trên hết
Kinh doanh hàng thùng – Bí quyết thành công không đơn giản

Người mua bây giờ yêu cầu chất lượng tốt, giá phải chăng, kiểu dáng thời trang không lỗi mốt… Bởi vì có quá nhiều sự lựa chọn và dư thừa luôn cả quần áo mặc. Đôi khi đi mua hàng do cảm xúc người mua chứ không phải do nhu cầu người mua. Vậy để bán được hàng bây giờ cần mang đến cho khách hàng các trải nghiệm tốt. Đó chính là thái độ phục vụ, tư vấn nhiệt tình, luôn cập nhật hàng mới về tại shop…

Là người bán hàng thùng các bạn nên nhớ đây là dòng sản phẩm giảm giá dần theo thời gian vì nó có hàng đầu kiện, nước 2 và cuối kiện. Nếu các bạn không đẩy nhanh được hàng không liên tục có hàng mới về thì không thu hút được khách hàng.

Kinh doanh hàng thùng – Muốn thành công phải đặt khách hàng lên trên hết
Việc chú trọng vào sản phẩm chắc chắn sẽ giúp chủ shop thành công

Muốn bán được giá nên: đầu tư shop đẹp, không có bất kỳ sản phẩm nào đổ đống, tất cả đồ cho đi giặt là phẳng phui, nâng nui và yêu quý sản phẩm mình đang bán, sắp xếp cửa hàng hợp lý, gọn gàng, sạch sẽ. Bán hàng tuyển đẹp, hàng có độ mới cao không bán hàng đuôi…

Chính vì vậy, để kinh doanh hàng thùng tốt, hiệu quả thì việc tạo trải nghiệm tốt cho người dùng chính là chìa khoá đưa đến thành công của người làm kinh doanh.